Thursday, November 22, 2012

งาน Photo Fair 2012


        งาน Photo Fair 2012 ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 23 แล้วครับ โดยงานจะมีขึ้นในวันที่่ 28 พฤษจิกายน ถึง วันที่ 2 ธันวาคม 2555 ที่จะถึงนี้ครับ ที่สำคัญนั้น การจัดงานในครั้งนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จทรงเป็นประธานเปิดงานด้วยครับ ถือว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่งานนึงเลยทีเดียว และผมคิดว่าคนที่รักการถ่ายภาพ ไม่ควรพลาดงานนี้ครับ
        แนวคิดของงานในครั้งนี้เค้ามีแนวคิดว่า "IMAGING FOR ALL" หรือแปลเป็นไทยให้สละสลวยว่า "ทุกคนสามารถถ่ายภาพได้" ครับ ภายในงานก็จะมีการจัดแสดงเทคโนโลยีใหม่ๆที่ได้รับการพัฒนาจากค่ายผู้ผลิตกล้องยักษ์ใหญ่หลายค่าย อาธิเช่น แคนอน นิคอน โซนี่ โอลิมปัส ซัมซุง และพานาโซนิก เป็นต้นครับ ใครเป็นสาวกค่ายไหนก็สามารถติดตามเทคโนโลยี และเลือกซื้ออุปกรณ์ของค่ายนั้นๆได้ในงานนี้ครับ
ในงานก็จะมีการจัดสัมนาในหัวข้อต่าง ซึ่่งสามารถดูได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ครับ :
ตารางการสัมนา งาน Photo Fair 2012

สำหรับแผนผังการจัดบูธภายในงานก็สามารถดูได้ตามลิงค์ครับ : แผนผังการจัดบูธงาน Photo Fair 2012

        น่าสนใจมากเลยใช่มั้ยครับ นอกจากการออกบูธของบริษัทต่างๆแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ลุ้นรับของรางวัลอีกด้วยครับ นอกจากนี้ผมได้ยินแว่วมาว่าทางแคนอนจะเปิดจำหน่อยกล้อง Canon 6D เป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วยครับ สำหรับใครที่สนใจ หรืออยากสัมผัสกล้องตัวใหม่ของ Canon ก็สามารถเข้าไปดูได้ในงานครับ 
        สุดท้ายก็หวังว่าท่านผู้อ่านทุกท่านจะมีความสุขกับการเข้าร่วมงาน Photo Fair 2012 ในครั้งนี้นพครับ แต่อยากช็อบจนเพลินระวังเงินจะหมดโดยไม่รู้ตัวนะครับ...: )

การประกวดถ่ายภาพหัวข้ออื่นที่ท่านอาจสนใจ : All Photo Contests